12/09/2556


หมวดหมู่ : ผจญภัย
ประเภท : PC
บริษัทผู้สร้าง : Mojang


มายคราฟเป็นเกมแนวsandbox(เกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำอะไรก็ได้)สุดสร้างสรรค์ ซึ่งคุณสามารถเนรมิตโครงสร้างและโพรงเพื่อเข้าไปเล่นภายในได้ มันเป็นเกมเรียบง่ายที่เป็นแบบจำลองของการก่อสร้าง และ การเอาชีวิตรอดคุณสามารถดาวน์โหลดเกมมายคราฟสำหรับลูกค้าได้จากที่นี่เลย แต่ต้องมีแบบฟอร์มการจ่ายเงินจากMinecraft.netเพื่อเริ่มเล่น หรือเล่นมายคราฟเวอร์ชันคลาสสิกได้ฟรี แต่มันจะมีฟีจเจอร์น้อยกว่าเวอร์ชันปัจจุบัน

เริ่มเล่นมายคราฟต้องทำยังไง
โลกในมายคราฟของคุณถูกสร้างขึ้นแบบสุ่มและคุณจะปรากฎตัวอยู่บนผืนดินที่รายล้อมไปด้วยน้ำ ภูเขา หุบเขา ต้นไม้และหมู่สัตว์ ไม่มีคำตอบตายตัวว่าคุณต้องทำอะไรนอกจากการออกสำรวจเพิ่มเริ่มต้น เมื่อตะวันตกดินจะมีสัตว์ประหลาดออกมาฆ่าคุณ คุณจะไม่รอดชีวิตแน่ๆถ้าอยู่ในที่กลางแจ้ง ดังนั้นคุณต้องสร้างที่พักเพื่อเข้าไปซ่อนตัวตั้งแต่คืนแรก และนี่คือคำแนะนำ

เก็บสะสมไม้จากต้นไม้ ถ่านและก้อนหินจากหน้าผา คุณต้องใช้ของที่คุณมีอยู่ในการสร้างเครื่องมือ ไม้กระดาน และอื่นๆ เมื่อคุณรู้แล้วว่าต้องทำยังไง การทำเหมืองและการก่อสร้างก็จะเป็นไปอย่างรวดเร็วและคุณก็จะสามารถสร้างสรรค์โครงสร้างแบบเจ๋งๆได้

เขตแดนของมายคราฟ
เขตแดนที่เพิ่มมาใหม่ในมายคราฟซึ่งจะช่วยให้คุณผจญภัยในโลกกว้างได้รวดเร็วกว่าเดิม มีชื่อว่า เดอะ เนเธอร์ มันดูคล้ายกับนรก เต็มไปด้วยลาวาที่กำลังไหลและสัตว์ประหลาด คุณสามารถเข้าสู่ เดอะ เนเธอร์ผ่านทางประตูที่ทำจากออบซิเดียนที่ได้จากการทำเหมือง นอกจากนี้ เมื่อคุณสร้างโลกมายคราฟอันใหม่ มันก็จะมี"ไบโอม"ในภูมิประเทศที่แตกต่างเพิ่มขึ้นมา ทั้งทะเลทราย ทุนดรา(แบบขั้วโลก) และแบบหิมะตก และยังมีNPC (ตัวละครอัตโนมัติจากโปรแกรม)ที่เป็นหมู่บ้านเร่ร่อน ซึ่งสามารถเป็นกำบังด่วนในเวลากลางคืนให้คุณได้ถ้าคุณหาพวกเขาเจอ!

เวอร์ชัน1.0นี้มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสวยงาม ทั้งชุดแต่งพื้นผิวแบบความละเอียดสูง คบเพลิงที่ให้แสงดีขึ้น และแม้แต่ดวงอาทิตย์ขึ้นลงก็สวยขึ้น! ตัวgame launcher(โปรแกรมติดตั้งเกมจากเซิฟเวอร์ลงเครื่องผู้เล่น)ก็ดูดีขึ้น มี 'Creative Mode' ซึ่งทำให้คุณเป็นอมตะและมีทรัพยากรไม่จำกัด คุณสามารถบินได้และกรอเวลาไปข้างหน้าหรือย้อนกลับได้! นี่คือโหมดในฝันของผู้เล่นที่อยากจะออกแบบโครงสร้างเท่ๆโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเอาชีวิตรอด

มายคราฟคือเกมแซนด์บ๊อกซ์สร้างสรรค์สุดมหัศจรรย์ที่คู่ควรกับชื่อของมัน นั่นคือ การสร้างสรรค์ที่มีขอบเขตแค่จินตนาการและเวลาของคุณ!
Cr : minecraft.th.softonic.com














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น