12/09/2556


หมวดหมู่ : กีฬา , จำลอง
ประเภท : PC
บริษัทผู้สร้าง : Sega




แฟนๆทีมฟุตบอลบางทีม คงอาจจะกำลังหงุดหงิดที่ผู้จัดการระดับเทพคนเก่าวางมือไป ผู้จัดการคนใหม่ไม่เทพดังใจ อยากจะลงไปคุมทีมแทนให้มันรู้แล้วรู้รอด ซึ่งจะไปคุมทีมจริงๆแทนก็คงทำ ไม่ได้ ดังนั้นเรามาคุมทีมในเกมส์กันดีกว่า ซึ่ง FM 2014 หรือ Football Manager 2014 จะให้ผู้จัดการมือเซียนทุกท่านได้คุมทีมกันอีกครั้งแล้ว โดยจะมีสิ่งใหม่ๆเพียบๆดังนี้!!

เล่นได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
 ครั้งแรกที่เล่นได้บน Linux พร้อมทั้งเทคโนโลยีเสริมที่เรียกว่า “cloud-save” ให้ผู้จัดการอย่างคุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวได้จากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ FM 2014 ยังได้นำ Steam Workshop มาใช้เพื่อให้คุณสามารถสร้างและปรับแต่งเนื้อหาของเกมในส่วนต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ โลโก้ รวมถึงรูปแบบการแข่งขันผ่านทาง Challenge Editor เพื่อสร้างความท้าทายใหม่ๆ ไม่รู้จบ

ระบบ Match Engine ที่พัฒนาขึ้น
 ระบบ Match Engine 3 มิติ ได้มีการปรับปรุงและยกระดับให้ดียิ่งขึ้น ทั้งเรื่องแสงไฟ การเคลื่อนไหว รายละเอียดของตัวละคร มีความสมจริงขึ้นเป็นอย่างมากและผสมผสานกับตัวเกมได้ยอดเยี่ยม ไร้ที่ติ

ปรับปรุงระบบการเล่นใหม่ทั้งหมด
 ได้มีการออกแบบระบบการเล่นใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่การสร้างและเลือกหน้าที่ของผู้เล่น การวางแผนการเล่นของทีมที่สามารถทำได้ละเอียดยิบยิ่งกว่าเดิมเล่นหลายตำแหน่งได้ในเวลาเดียวกัน กำหนดหน้าที่และระบบคำสั่งให้กับนักเตะหน้าใหม่ของทีม รวมไปถึงการพัฒนาระดับความสามารถของผู้จัดการฝั่งตรงข้ามในระบบ AI ด้วย

การทำสัญญาซื้อขายทีสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม
FM 2014 ได้เปลี่ยนโฉมระบบการซื้อขายใหม่โดยจะให้การซื้อขายที่สโมสรและผู้จัดการมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น มีการพัฒนาการตอบสนองและต่อรองต่างๆให้อิงจากโลกแห่งความเป็นจริงยิ่ง ขึ้น รวมถึงเงื่อนไขการทำสัญญาแบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาด้วย เช่น เพดานค่าเหนื่อยของผู้เล่นสำรอง สำหรับระบบ turn-based แบบเก่าของการต่อรองซื้อขายจะสามารถทำได้สองวิธี ได้แก่ ระบบ tried and tested และระบบ live ซึ่งจะคล้ายกับที่ใช้ในการเจรจาต่อรองเรื่องสัญญาของ FM

ใกล้ชิดกับบอร์ดบริหารมากขึ้น
 การต่อรองสัญญามีความสมจริงมากยิ่งขึ้นใน FM 2014 โดยผู้จัดการและบอร์ดบริหารสามารถกำหนดระดับความต้องการซื้อและจ่ายเงินสนับสนุนสโมสรในการสัมภาษณ์งานเบื้องต้นและเจรจา เรื่องการต่อสัญญา ผู้จัดการยังสามารถลองเจรจาเรื่องงบประมาณในการซื้อขายและเพดานค่าเหนื่อยเพื่อเป็นรางวัลโบนัสให้ตอนลูกทีมได้รับการเสนองานจากสโมสรอื่น เพื่อโน้มน้าวการตัดสินใจ ของลูกทีม

ปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ และสื่อ
 ปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น ผู้จัดการ คู่แข่งและสื่อที่ดีกว่าเดิม เช่น สมาชิกของผู้ฝึกสอนนำเสนอผลตอบรับเรื่องฟอร์มการเล่นของผู้เล่นสำรองและผู้เล่นทีมเยาวชน ผู้จัดการสามารถร้องขอผู้เล่น สำคัญให้พูดคุยส่วนตัวกับสมาชิกในทีมที่ไม่มีความสุข และพบปะลูกทีมหลังจบฤดูกาลแข่งขันเพื่อบอกว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาเป็นอย่างไรและตั้งเป้าหมายใหม่สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมา เยือน

ระบบข่าวสาร
 ระบบข่าวสารถูกยกเครื่องใหม่ทำให้ผู้จัดการสามารถทำข้อตกลงกับหลายสโมสรได้โดยตรงจากกล่องจดหมาย นอกจากนี้ ข่าวสารจะถูกแสดงเป็นสีโดยแยกตามประเภทและมีรายละเอียดมากขึ้น

ยกระดับอินเตอร์เฟสผู้ใช้
 อินเตอร์เฟสผู้ใช้ของ FM 2014 ถูกเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หัวใจสำคัญที่ถูกออกแบบใหม่ ได้แก่หน้า training overview, transfer centre และโฮมเพจข่าวสาร นอกจากนี้ ภาษาที่ใช้ภายในเกมก็ถูก ปรับให้สอดคล้องกับภาษาแห่งโลกฟุตบอลที่แท้จริงมากขึ้น

พัฒนา Football Manager Classic
ผู้จัดการสามารถเลือกผู้เล่นได้มากกว่าสามประเทศในโหมดคลาสสิคเพื่อสัมผัสประสบการณ์ได้ลึกล้ำกว่าเดิม ในโหมด fast play ของFM นั้นรวมถึง Transfer Deadline Day, Match Plan wizard และการปลดล็อกใหม่














CRACK - RELOADED


2 ความคิดเห็น: